วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Barcelona

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Barcelona

Barcelona

   ลือกันให้หึ่ง!! สื่อกระทิงดุรายงาน ''บาร์ซ่า'' ทุ่มเงินกว่า 1,000 ล้านบาทบวกกับแถม เจฟเฟรน ให้ อูดิเนเซ่ เพื่อแลกตัว ซานเชซ มาเข้ารังเป็นที่เรียบร้อย

thmsn ปิเก้แนะราชันพูดให้น้อยลง: เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า แนะ เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาล พยายามพูดให้น้อยลง และหันมามุ่งมั่นกับฟุตบอลมากขึ้น หลังจากทั้ง 2 ทีมมีปัญหากันมาอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ เมื่อเจอกันทั้งในเกมลีก, โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ · 11 มิ.ย. 2011 10:47
thmsn รอสซี่ดีใจเป็นข่าวกับบาร์ซ่า: จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ศูนย์หน้า บียาร์เรอัล ออกมายอมรับว่ารู้สึกดีใจที่มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยืนยันว่าตอนนี้ทั้งหมดเป็นเพียงรายงานข่าวของสื่อเท่านั้น · 10 มิ.ย. 2011 14:37
thmsn ลือ!โบยานหวังตามเอ็นริเก้ไปโรม่า: สื่อกระทิงดุรายงานว่า โบยาน เกร์กิช กองหน้า บาร์เซโลน่า มีความประสงค์ที่จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ โรม่า พราะอยากร่วมงานกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์หนุ่มชาวสแปนิช ซึ่งกำลังจะจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" อย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ · 10 มิ.ย. 2011 05:31
thmsn เอเยนต์เชื่อบาร์ซ่างาบรอสซี่แน่: เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ส่วนตัวของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่า บาร์เซโลน่า มีโอาสสูงที่จะสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมทีมได้สำเร็จ หลังจากตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงที่ผ่านมา · 10 มิ.ย. 2011 05:10
thmsn รามอสยกมูพาราชันเทียบชั้นบาร์ซ่า: เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ออกมายกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเป็นคนที่มีความสามารถเพียงพอที่จะยกระดับทีมให้สู้กับ บาร์เซโลน่า ได้แน่นอน หลังจากที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลล่าสุด · 9 มิ.ย. 2011 12:32
thmsn ครัฟฟ์แนะบาร์ซ่าต้องคว้าเชส: โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความเชื่อว่ายอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ต้องคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นไปอีก · 8 มิ.ย. 2011 11:34
thmsn อูดิเนเซ่โต้ข่าวเตรียมขายซานเชซให้บาร์ซ่า: ฟรังโก้ โซลดาติ ประธานสโมสรอูดิเนเซ่ ปฏิเสธข่าวลือที่สโมสรได้ตกลงที่จะขาย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าเนื้อหอม ให้กับบาร์เซโลน่า · 8 มิ.ย. 2011 11:15
thmsn ครัฟฟ์ชี้บาร์ซ่าต้องขายก่อนซื้อเพิ่ม: โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู จำเป็นต้องขายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปเพื่อนำเงินมาคว้าผู้เล่นใหม่เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ · 8 มิ.ย. 2011 08:27
thmsn อเฟลลายหวังฟอร์มดีกับบาร์ซ่า: อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความหวังว่าตัวเองจะสามารถทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมถิ่นคัมป์ นู เมื่อเดือนมกราคม และประสบความสำเร็จคว้าทั้งแชมป์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในซีซั่นที่ผ่านมา · 8 มิ.ย. 2011 04:23
thmsn อบิดัลยกเมสซี่มีลุ้นกวาดบัลลงดอร์ 3 สมัย: เอริค อบิดัล กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของบาร์เซโลน่า ออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์เพื่อนร่วมทีมว่าโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและมีโอกาสสูงที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปหรือบัลลงดอร์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน · 7 มิ.ย. 2011 14:29
thmsn ปธ.อูดิชี้บาร์ซ่าเป็นตัวเต็งซิวซานเชซ: ฟรังโก้ โซลดาติ ประธานสโมสรอูดิเนเซ่ เผยว่าบาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่มีโอกาสสูงสุดที่จะได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของทีม · 7 มิ.ย. 2011 14:15
thmsn บาร์ซ่าพร้อมส่งติอาโก้พ่วงในสัญญาซื้อเชส: บาร์เซโลน่า เดินหน้าเต็มสูบ พร้อมส่ง ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งพ่วงไปในสัญญาขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ยอดกองกลางทีมชาติสเปนของอาร์เซน่อล พร้อมเงินสดอีก 35 ล้านยูโร หรือราว 1,400 ล้านบาท · 7 มิ.ย. 2011 06:30
thmsn ปาสตอเร่ยกบาร์ซ่าเป็นสุดยอดทีม: ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ปาแลร์โม่ ยกย่องบาร์เซโลน่าว่าเป็นสุดยอดทีม และรู้สึกทึ่งกับความมหัศจรรย์ของลีโอเนล เมสซี่ · 6 มิ.ย. 2011 15:11
thmsn โอริโอลเผยรอสซี่อยากร่วมทัพบาร์ซ่า: โจน โอริโอล ฟูลแบ็ก บียาร์เรอัล เผย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ยืนยันถึงความต้องการในการย้ายไป บาร์เซโลน่า มั่นใจ ดาวยิงเลือดอิตาเลียน จะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน · 6 มิ.ย. 2011 04:58
thmsn โบยานขำข่าวย้ายหนีบาร์ซ่า: โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ตนเตรียมจะอำลาถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่นตัวจริงมากนักในฤดูกาลที่ผ่านมา · 5 มิ.ย. 2011 11:57
thmsn เรน่ายกบาร์ซ่าเยี่ยมสุดเท่าที่เคยเห็น: เปเป้ เรน่า นายทวารสแปนิชของลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องบาร์เซโลน่ายุคนี้คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเท่าที่ตนเองเคยเห็นมา · 3 มิ.ย. 2011 11:56
thmsn บาร์ซ่ายันปูโยลขึ้นเขียงพัก 3 เดือน: บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าข้างซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะต้องพักแข้งราวๆ 2-3 เดือนด้วยกัน · 3 มิ.ย. 2011 11:10
thmsn เอ็นริเก้ลาโค้ชบาร์ซ่าสำรอง: หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมสำรองของบาร์เซโลน่า โดยเชื่อว่าเขาจะเซ็นสัญญาเข้าคุม โรม่า ทีมดังของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า · 3 มิ.ย. 2011 11:09

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น